Trí tuệ 24h

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0979 48 48 17

Email: tritue24h@gmail.com

zalo skype

TÌM GIA SƯ (24/24)!

Tư vấn 1: 0979 48 48 17
Tư vấn 2: 024 6292 4183

zalo skype

LÀM GIA SƯ !

(Hành chính) : 024 6292 4183

đăng ký tìm gia sư
đăng ký làm gia sư
Trí Tuệ 24H cung cấp gia sư dạy tại nhà trên Toàn quốc: TP. Hà Nội - TP. Hải Phòng - TP. Đà Nẵng - TP. HCM

Tìm theo mã gia sư



Tìm theo thông tin

Gia sư Đăng ký

Họ tên: Trương Hoàng Linh
Mã gia sư: 8648
Giới tính: Nữ
Ảnh:
Học trường: Đại học Giáo dục - ĐHQGHN
Học năm thứ: Đã ra trường
Giảng day trường: THCS Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Ngành dạy: Hóa - Toán
Trình độ: Sinh viên
Phương tiện đi dạy: Xe máy
Môn dạy tốt nhất: Hóa học
Năm sinh: 1996
Môn dạy: Toán,Hoá
Khu vực dạy: Đống đa,Long Biên,Hoàn kiếm,Ba Đình,Hoàng Mai,Hai bà trưng
Bán kính đi dạy: 10km
Ý kiến: Thầy Linh là giáo viên rất vui tính nhưng cũng rất nghiêm khắc và tận tâm với học trò. Các môn tự nhiên như Hóa, toán, Khoa học tự nhiên đều là những môn học khó nếu như học sinh không có một kiến thức nền vững chắc, vì vậy thầy luôn xây dựng những phương pháp học tập cụ thể với từng môn học, ghi nhớ những nội dung chính, công thức tính toán, hạn chế tối đa học vẹt, học thuộc lòng, đem lại kết quả tích cực và giúp học sinh có thể nhớ được kiến thức lâu nhất.
Kinh nghiệm gia sư, ưu điểm, tính cách, sở trường,… Sau khi tốt nghiệp bằng giỏi trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN, Thầy Linh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường phổ thông tại Hà Nội (THPT Việt Đức – Hoàn Kiếm, THCS Vĩnh Tuy) và 8 năm dạy nhóm, dạy kèm gia sư chất lượng cao tại nhà học sinh. Nhận nhiều bằng khen về thiết kế bài giảng điện tử E-Learning (dạy học online), đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp quận trong quá trình công tác giảng dạy. Hàng năm, thầy Linh đã đào tạo rất nhiều học sinh thi đỗ các trường THPT công lập như Việt Đức, Trương Định, Trần Phú, chuyên Ams, chuyên KHTN, hỗ trợ học sinh lấy lại gốc môn học và cải thiện kết quả điểm số trên trường lớp. Đặc biệt, với môn học Khoa học tự nhiên trong chương trình mới bắt buộc cấp 2, nhiều học sinh gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học, đã được thầy Linh hướng dẫn và đưa ra kế hoạch học tập phù hợp với năng lực để cải thiện kết quả học tập, hướng tới có thể sẽ là một trong những môn thi bắt buộc vào 10 tại tp Hà Nội.
Lớp dạy Lớp ,
Thành tích học tập: - Giải nhì HSG cấp thành phố môn Hóa học năm lớp 10 - THPT Việt Đức. - Giải nhì HSG cấp quận môn Toán năm lớp 12 - THPT Việt Đức. - Sinh viên có hoạt động nổi trội và đạt thành tích cao trong năm học thứ 2 - Đại học Giáo dục - Giải nhất cấp quận - cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử E-laerning năm 2020 - Giải khuyến khích cấp Quốc gia cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử E-laerning năm 2022 - Giải ba GV dạy giỏi cấp quận năm học 2022- 2023.
Tóm tắt quá trình học tập: - Cấp 3: THPT Việt Đức - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Đại học: Đại học Giáo dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội. - Đã có chứng chỉ dạy môn Khoa học tự nhiên (6789) - theo chương trình mới của Bộ GD&ĐT.



Gia sư khác

Họ tên Hoàng Phương Ly
Mã gia sư: 9070
Giới tính: Nữ
Trường: Trường Đại học Thương mại
Trình độ: Sinh viên
Các môn: Tiểu học,Tiếng Anh
Tại các khu vực: Từ Liêm,Tây Hồ,Cầu giấy
Xem chi tiết

"CHÍNH SÁCH ƯU VIỆT "


1. Học Thử 1-3 Buổi Free ( Không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ).
 
2. Tìm Gia sư Miễn phí!
 
3. Đổi ngay Gia sư nếu gia đình không hài lòng!
 
4. Gia sư Giỏi có hồ sơ lý lịch rõ ràng (Bằng TN, CMND, Thẻ GV, SV,...).


----o0o----

 

Xem thêm >>

Chi tiết >>

zalo call