Trí tuệ 24h

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0979 48 48 17

Email: tritue24h@gmail.com

zalo skype

TÌM GIA SƯ (24/24)!

Tư vấn 1: 0979 48 48 17
Tư vấn 2: 024 6292 4183

zalo skype

LÀM GIA SƯ !

(Hành chính) : 024 6292 4183

đăng ký tìm gia sư
đăng ký làm gia sư
Trí Tuệ 24H cung cấp gia sư dạy tại nhà trên Toàn quốc: TP. Hà Nội - TP. Hải Phòng - TP. Đà Nẵng - TP. HCM

Tìm theo mã gia sư



Tìm theo thông tin

Gia sư Đăng ký

Họ tên: Nguyễn Hoàng Lân
Mã gia sư: 3136
Giới tính: Nam
Ảnh:
Học trường: Cass Business school
Học năm thứ: đã tốt nghiệp
Giảng day trường: không
Ngành dạy: không
Trình độ: Khác
Phương tiện đi dạy: xe máy
Môn dạy tốt nhất: Tiếng anh<
Năm sinh: 1996
Môn dạy: Tiếng Anh,Luyện thi IELTS
Khu vực dạy: Đống đa,Long Biên,Hoàn kiếm,Ba Đình,Thanh Xuân,Tây Hồ,Cầu giấy,Hai bà trưng
Bán kính đi dạy: 10km
Ý kiến: Hiện tại tôi đang làm phiên dịch (bao gồm dịch văn bản và phiên dịch giao tiếp) cho một vài đơn vị. Để đảm bảo chât lượng, Tôi mong muốn người học có thể tham gia ít nhất 2 buổi/ tuần. Tuỳ theo nhu cầu của từng người, lịch học sẽ được sắp xếp cụ thể.
Kinh nghiệm gia sư, ưu điểm, tính cách, sở trường,… Tôi đã có quá trình 3 năm giảng dạy các môn tự nhiên và xã hội như kinh tế, kế toán, Luật, Tâm lý... cho học sinh quốc tế như Hàn quốc, Nhật Bản, Nigeria, Nga,.. và học sinh bản địa. Lợi ích của việc giảng dạy đó là, tôi hiểu được văn hoá của rất nhiều quốc gia và phong cách giao tiếp của họ. Đồng thời, những gì tôi đã và đang sử dụng đều là ngôn ngữ giao tiếp căn bản và thông dụng. Giúp người học tránh trường hợp sử dụng ngoại ngữ không hợp lý với ngữ cảnh và trở nên không tự nhiên. Sở trường của bản thân là tôi rất nhanh tiếp nhận ngôn ngữ và truyền đạt lại cho người khác, vì thế tôi chưa từng gặp khó khăn khi làm công việc này. Mọi người nói tôi là một người dễ chịu và dễ hoà đồng, tuy nhiên tôi luôn yêu cầu sự tập trung và nghiêm túc từ cả hai bên trong quá trình làm việc để mỗi buổi học trở nên giá trị và không lãng phí thời giờ của quý vị.
Lớp dạy Lớp 5 , Lớp 6 , Lớp 7 , Lớp 8 , Lớp 9 , Lớp 10 , Lớp 11 , Lớp 12 ,
Thành tích học tập: Tôi đạt loại Xuất Sắc với kết quả học dự bị đại học và là số ít học sinh trong toàn hệ thống rất nhiều cơ sở của trường được hiệu trưởng tặng bằng khen. Ngoài ra, tôi đạt loại Giỏi sau 3 năm đại học và cũng nhận được rất nhiều bằng khen từ nhà trường.
Tóm tắt quá trình học tập: Tôi đã có 6 năm học tập và làm việc tại Anh Quốc. Trong đó, khoảng 2 năm đầu tiên tôi học A-levels (chương trình dự bị đại học) tại trường Bellerbys College Cambridge. Và, khoảng 3 năm tiếp theo tôi học tại trường Cass Business school (Trường hàng đầu của nước Anh và thế giới về Tài chính, Kinh tế). Trong quá trình học tập, tôi có tham gia vào các quỹ đầu tư, dạy thêm các môn tự nhiên và xã hội cho người bạn địa, phục vụ trong các nhà hàng. Do vậy, khả năng ngoại ngữ của tôi gần như đã trở thành tiếng mẹ đẻ.



Gia sư khác

"CHÍNH SÁCH ƯU VIỆT "


1. Học Thử 1-3 Buổi Free ( Không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ).
 
2. Tìm Gia sư Miễn phí!
 
3. Đổi ngay Gia sư nếu gia đình không hài lòng!
 
4. Gia sư Giỏi có hồ sơ lý lịch rõ ràng (Bằng TN, CMND, Thẻ GV, SV,...).


----o0o----

 

Xem thêm >>

Chi tiết >>

zalo call